Trong công việc nhiều lúc bạn muốn tìm nhanh 01 email quan trọng nhưng hộp inbox có quá nhiều email -> cần đánh dấu các email quan trọng của bạn.
Sau đây là các cách đánh dấu email trong Outlook:
Nhấp chọn email cần nhóm -> bấm nút Categorize và chọn màu của nhóm
Sau khi đã tạo màu cho các email trong nhóm, để tìm các email theo màu ta đã đánh dấu
-> nhấp chuột vào ô Search
-> Bấm nút Categorize (nếu bạn thao tác đúng ngay ô Search sẽ có dòng chữ category:=”Màu Category”
Nhấp chọn email muốn theo dõi-> bấm biểu tượng lá cờ
Ta cũng có thể chọn theo dõi theo ngày bằng cách nhấp phải chuột lên email muốn theo dõi-> Follow up -> Next week ( hoặc ngày nào bạn muốn).
Các email nào đã tới ngày ta chọn -> lá cờ sẽ sáng lên.Ngược lại lá cờ sẽ mờ đi nếu chưa tới ngày.
Để xem lại các lá thư đã theo dõi (gắn cờ) -> bấm vào ô search -> bấm nút Flagged
Nếu bạn có 01 lá thư quan trọng muốn Outlook cảnh báo và kêu lên 01 âm thanh vào thời điểm đã chọn -> nhấp phải chuột vào lá thư muốn thiết lập -> chọn Follow Up -> Add Reminder…
Mở lá thư đó lên -> menu File -> save As -> lá thư sẽ được lưu lại thành 01 tập tin .msg.
Khi nào muốn xem lại các bạn chỉ việc bấm đôi chuột vào file .msg
Mời bạn xem lại bài 03 – Tạo quy luật rule trong Outlook
Nếu vẫn chưa hiểu các bạn xem thêm video clip sau:
Tác giả: #drM
Bài 01: Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng bàn phím,bộ gõ Tiếng Việt
Bài 02: Menu FILE và cách sử dụng phím tắt
Bài 03: Các thao tác định dạng cơ bản 01 đoạn văn
Bài 05: Chèn hình ảnh, biểu tượng, bảng biểu
Bài 06: Làm chữ nghệ thuật, chữ đầu đoạn văn
Bài 07: Định dạng cột, chèn TAB
Bài 08: In ấn, chèn HEADER-FOOTER
TIN HỌC VĂN PHÒNG – EXCEL – GIỚI THIỆU VÀ CÁC KHÁI NIỆM CƠ BẢN
Tin học văn phòng - Excel – Bài 02 – Các thao tác định dạng
Tin học văn phòng - Excel – Bài 03 – Các phép tính cơ bản
Tin học văn phòng – Excel – Bài 04 – Xử lý thời gian
Tin học văn phòng – Excel – Bài 05 – Xử lý chuỗi
Tin học văn phòng – Excel – Bài 06 – Xử lý số
Tin học văn phòng – Excel – Bài 07- Sử dụng các hàm điều kiện
Tin học văn phòng – Excel – Bài 08 – Sử dụng các hàm tìm kiếm lookup
Tin học văn phòng – Excel – Bài 09 – Vẽ biểu đồ
Tin học văn phòng – Excel – Bài 10 – Sử dụng công cụ thống kê Pivot
Tin học văn phòng – Excel – Bài 11 – Sắp xếp và lọc dữ liệu
Tin học văn phòng – OUTLOOK - Bài 01 – Giới thiệu và cài đặt mail POP3 vs IMAP
Tin học văn phòng – OUTLOOK - Bài 02 – Gửi và nhận email, tạo chữ ký
Tin học văn phòng – OUTLOOK - Bài 03 – Tạo và quản lý rule
Tin học văn phòng – OUTLOOK - Bài 04 – Tạo và quản lý contacts
Tin học văn phòng – OUTLOOK - Bài 05 – Quản lý email
Tin học văn phòng – POWERPOINT – Bài 01 – Tạo và quản lý slide
Tin học văn phòng – POWERPOINT – Bài 02 – Hiệu ứng cho slide
Tin học văn phòng – POWERPOINT – Bài 03 – Hiệu ứng cho đối tượng
VBA Macro – Bài 01 – Giới thiệu và Cài đặt
VBA Macro - Bài 02 - Các hàm thông báo
VBA Macro - Bài 03 - Đối tượng Workbooks vs Worksheets
VBA Macro - Bài 04 - Đối tượng Range vs Cells
VBA Macro - Bài 05 - Cách sử dụng biến trong VBA
VBA Macro - Bài 06 - Cú pháp If
VBA Macro - Bài 07 - Các câu lệnh lặp
VBA Macro - Bài 08 - Xử lý lỗi trong VBA Macro
VBA Macro - Bài 09 - Xử lý chuỗi - số
VBA Macro - Bài 10 - Xử lý ngày giờ
VBA Macro - Bài 11 - Xử lý sự kiện
VBA Macro - Bài 13 - Function vs Sub
VBA Macro - Bài 14 - Đối tượng Application